Dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp trong các chiến dịch quảng cáo, PR, phát triển thương hiệu, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đều có nhu cầu sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp...






Phương tiện truyền thông đó là truyền thông qua truyền hình, quảng cáo trên internet, trên website công ty, hệ thống website hỗ trợ phim...Bên cạnh đó, còn PR tại công ty, thông qua các buổi hội thảo, giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu cho nhân viên,..

 Một số khó khăn về phía doanh nghiệp chọn đối tác khi làm phim:
- Thứ nhất: Liệu nhà sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp có thể thể hiện thành công ý tưởng và mong muốn của doanh nghiệp mình?
- Thứ 2: Giữa 1 số lượng lớn các công ty truyền thông, Ai mới là nhà sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp thực sự chuyên nghiệp? Còn ai chỉ là Đại lý đặt hàng và qua rất nhiều cầu mới có sản phẩm cuối cùng?
- Thứ 3: Chất lượng có thực sự thỏa đáng với chi phí bỏ ra, chi phí như thế nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp mình?
- Thứ 4: Liệu có mẩt nhiều thời gian và phải chuẩn bị ra sao cho việc sản xuất 1 phóng sự tự giới thiệu?
- Thứ 5: Làm sao để có thể kiểm chứng được sự chuyên nghiệp của nhà sản xuất?
- Thứ 6: Làm sao có thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm trong quá trình sản xuất?
… và còn rất nhiều câu hỏi nữa đang chờ phía bên doanh nghiệp.



Chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi đó cho các bạn.
- Chúng tôi có Bộ phận ý tưởng kết hợp chặt chẽ với khách hàng để lên ý tưởng và kế hoạch sản xuất
- Chúng tôi là 1 đơn vị sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đúng nghĩa
- Chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp sự phù hợp giữa chi phí và chất lượng để doanh nghiệp lựa chọn và tìm ra giải pháp tốt nhất
- Chúng tôi có kế hoạch sản xuất cụ thể để phù hợp với doanh nghiệp, giúp mọi thứ đơn giản nhất có thể.
- Doanh nghiệp có thể đến kiếm chứng hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng..của chúng tôi
- Chúng tôi có lộ trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo từng khâu, từng mục, từng thời điểm,…vv.

1 nhận xét:

  1. dịch vụ hay! thanks chủ top!
    --------------------------------
    "Số hóa truyền hình là một bước tiến lớn của ngành công nghiệp truyền hình, được Chính phủ đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để phát sóng và tuyên truyền đến người dân đang sinh sống tại 63 tỉnh thành Việt Nam.
    Để xem truyền hình số mặt đất, liên hệ Kingtek để mua đầu thu DVB T2:
    Tổng đài hỗ trợ: 08 7303 1368 | Hotline: 0909 480 368
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
    63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.

    Xem thêm:
    Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
    Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2"

    Trả lờiXóa